Neutidi hoạt động như nào?

Chúng tôi đã sử dụng thành phần axit salicylic và niacinamide tạo thành một hỗn hợp chống lại thủ phạm gây ra mụn trứng cá – vi khuẩn.

Vi khuẩn này sống ở gốc của hàng triệu nang lông bao phủ cơ thể bạn. Thông thường, nó sống yên bình nhờ lượng dầu tự nhiên mà cơ thể bạn tạo ra, phân hủy nó thành thức ăn.

Nhưng khi có sự mất cân bằng trong quá trình này và tình trạng dư thừa dầu, những vi khuẩn này sẽ nhân lên. Mụn bắt đầu phát triển. Điều đó có nghĩa là đã đến lúc bộ sản phẩm trị mụn Neutidi phát huy tác dụng.

Thành phần hoạt chất Axit Salicylic trước tiên mang lại tác dụng kháng khuẩn mạnh mẽ cần thiết để tiêu diệt vi khuẩn gây mụn đã nhân lên. Điều này làm giảm viêm và loại bỏ các tế bào da chết đang làm tắc nghẽn lỗ chân lông của bạn.

Bên cạnh đó, Salicylic Acid có khả năng làm mềm lớp Keratin, nâng cao khả năng giữ ẩm, giữ nước cho da, giúp da mềm mịn.. Ngoài ra, Axit Salicylic còn có thể trực tiếp hòa tan các nút sừng và điều hòa các tế bào da, rất lý tưởng để điều trị mụn đầu đen và mụn đầu trắng

Niacinamide

Giảm đáng kể nguy cơ kích ứng da, khiến nó được dung nạp đặc biệt tốt và phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

Quy trình chăm sóc da ba bước nhất quán

Duy trì một thói quen chăm sóc da phù hợp không cần phải phức tạp – nó chỉ cần nhất quán.

Chỉ cần ba bước hàng ngày – làm sạch da, serumtinh chất trị mụn sau đó dưỡng ẩm: 3 bước nhẹ nhàng, giúp điều trị hiệu quả mụn trứng cá đang hoạt động, ngăn ngừa mụn trứng cá hoặc mụn đầu đen trong tương lai & cân bằng sản xuất dầu bao gồm: Sữa rửa mặt Neutidi Acne Wash, Neutidi Serum Niacinamide 10% và Gel dưỡng ẩm trị mụn Neutidi ProAcne Gel.